Check-in
Trước ngày check-in 1 ngày, nhân viên sẽ vào check-in nháp trước: Chọn menu "Check-in" để vào trang danh sách OKRs, Chọn OKRs cần check-in và bấm "Xem chi tiết" đó để tiến hành check-in, sau đó cập nhật tiến độ cho từng KR (Kết quả đạt được ở hiện tại so với Mục tiêu đặt ra ban đầu), điền trước các thông tin theo các câu hỏi:
- Mức độ tự tin hoàn thành KR (Có 3 mức độ: Rất tốt - Ổn - Không ổn lắm)
- Tiến độ, kết quả công việc?
- Công việc nào đang & sẽ chậm tiến độ?
- Trở ngại, khó khăn là gì?
- Cần làm gì để vượt qua trở ngại?
Tự đánh giá:
- Mức độ tự tin hoàn thành mục tiêu (Có 3 mức độ: Rất tốt - Ổn - Không ổn lắm)
- Tốc độ thực hiện mục tiêu (Có 3 mức độ: Nhanh - Bình thường - Chậm)
Sau đó bấm Lưu Nháp.





Ở câu hỏi “Cần làm gì để vượt qua trở ngại?” nếu Admin (Người tạo tài khoản công ty hoặc được phân quyền Admin) bật chức năng “Kế hoạch” ở trong phần cài đặt thì câu đó sẽ chuyển thành dạng điền task. Sẽ cần điền các “Giải pháp v ượt trở ngại” hoặc “Công việc theo kế hoạch” nếu có không bắt buộc.



Đến ngày check-in, nhân viên ngồi 1:1 với cấp trên (Người sở hữu OKRs cấp trên). Tiến hành mở check-in, tự đọc câu hỏi, tự trả lời. Cấp trên tập trung Lắng nghe (Tiến độ công việc) - Thấu hiểu (Vấn đề) - Dẫn dắt (Tìm Nguyên nhân, trở ngại) - Đồng hành (Giải pháp). Cuối cùng chọn ngày check-in tiếp theo và bấm "Check-in xong".
