Sử dụng chức năng CFRs

Bước 1: Tạo phản hồi, ghi nhận

Chọn mục "CFRs" ở menu trái để vào trang danh sách phản hồi, Chọn button "Tạo phản hồi, ghi nhận" để tạo phản hồi, ghi nhận.

Bước 2: Điền thông tin phản hồi, ghi nhận

Ở mục này bạn có thể phản hồi cho mọi người hoặc quản lý ghi nhận cho nhân viên:

  1. Phản hồi:

Phản hồi là những lời đánh giá, nhận xét mà chúng ta dành cho nhau. Có thể là quản lý nhận định việc một nhân viên làm việc đã tốt hay chưa, nhân viên nhận đinh về quản lý của mình trong vai trò một người dẫn dắt, định hướng, cũng có thể là một lời cảm ơn, nhận xét về đồng nghiệp về những vấn đề phù hợp VHDN, giúp đỡ lẫn nhau.

Phản hồi là việc chúng ta nên làm với nhau thường xuyên, để tăng cường trong giao tiếp, khen ngợi kịp thời, nhắc nhở khi gặp lỗi, thẳng thắn với nhau. Phản hồi không nhất thiết phải đi kèm với 1 OKRs như Recognition (Ghi nhận).

Có 2 loại phản hồi:

  • Phản hồi theo mục tiêu

  • Phản hồi khác ngoài OKRs (Ví dụ: Hỗ trợ các thành viên khác trong công ty về công việc, chia sẻ kiến thức cho mọi người,...)

2. Ghi nhận:

Ghi nhận là những đánh giá đặc biệt từ người quản lý đối với nhân viên về sự nỗ lực trong công việc. Sự ghi nhận diễn ra khi kết thúc một OKRs, hoặc trong một tình huống đặc biệt cần sớm Ghi nhận dù đang trong một chu kỳ OKRs.

Có nhiều cách để Ghi nhận, nhiều tiêu chí, tuy nhiên hiện tại VNOKRs mong muốn nhân viên và các quản lý sẽ nhìn nhận sâu hơn vào yếu tố NỖ LỰC trong công việc. Nỗ lực khác với Hiệu suất. Có thể bạn đạt hiệu suất, chỉ số (KPI) cao nhưng chưa chắc đã Nỗ lực đủ, và ngược lại. Hãy sử dụng ghi nhận chỉ khi thực sự xứng đáng Ghi nhận.

Bước 3: Hoàn thành việc tạo ghi nhận, phản hồi

Chọn button "Hoàn thành" để hoàn tất việc tạo ghi nhận, phản hồi.

Ngoài ra, có thể xem toàn bộ phản hồi, ghi nhận, xếp hạng của công ty trong tháng, trong chu kỳ được public. Tạo động lực cho việc cho đi và nhận các lời khen ngợi.

Có thể xem cụ thể từng lời khen dành cho bản thân và comment ý kiến của bạn về phản hồi.

Xếp hạng SAO toàn công ty, vinh danh những người cho đi và những người nhận được nhiều lời khen.

Last updated